Trang chủ » Vietnam Airlines mở bán vé Tết Ất Mùi 2015

Vietnam Airlines mở bán vé Tết Ất Mùi 2015

Là hãng hàng không nội địa cuối cùng mở đợt bán vé Tết 2015 sau hãng Vietjet Air và Jetstar, Vietnam Airlines chiều qua đã thông báo đến các đại lý vé máy bay cấp 1 của mình cùng toàn thể quý khách hàng thân thiết thời gian mở đợt vé máy bay tết 2015 của hãng. Cụ thể hơn đó chính là bắt đầu từ ngày 01/10/2014, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé máy bay Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 trên toàn mạng bay nội địa với các vé máy bay Tết có giá vé khác nhau tùy thuộc vào hành trình và thời gian bay quý khách đặt mua vé Tết 2015.
Tuy là hãng hàng không nội địa cuối cùng triển khai vé máy bay Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 nhưng năm nay hãng Vietnam Airlines đã mở vé Tết sớm hơn mọi năm, mở bán gần trước 5 tháng so với dịp Tết Nguyên Đán 2015. Do tình trạng cháy vé diễn ra hằng năm ngày càng nhiều nên việc mở bán vé Tết sớm hơn này nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các quý khách hàng có thế sớm lên kế hoạch vè quê đón tết hoặc đi du lịch, thăm thân nhân trong mùa cao điểm Tết Nguyên Đán mau chóng ngay từ bây giờ sắp xếp chọn ngày đi thích hợp và liên hệ đặt mua vé tết 2015 sớm với nhân viên Việt Mỹ.
Vietnam Airlines mở bán vé Tết Ất Mùi 2015

Vietnam Airlines mở bán vé Tết Ất Mùi 2015

Có kinh nghiệm đặt mua vé tết hàng năm nhiều nên Việt Mỹ nhận thấy thời gian này là thời điểm thích hợp để quý khách nhanh chóng lên kế hoạc và sắp xếp đặt mua vé máy bay Tết Nguyên Đán 2015. Việc này hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong giai đoạn cao điểm Tết, đồng thời làm giảm tình trạng một số thành phần xấu lợi dụng đẩy giá vé máy bay lên cao gấp nhiều lần so với hãng hoặc làm giá vé máy bay Tết 2015 để bán cho khách hàng không sớm đặt vé Tết 2015.
Vietnam Airlines đã chủ động chuẩn bị lực lượng tàu bay, phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật, phục vụ mặt đất… để sẵn sàng phục vụ các chuyến bay cao điểm Tết. Hãng cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu, bám sát nhu cầu thị trường để có kế hoạch phục vụ phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của hành khách.
Chia sẻ với bạn bè.