Trang chủ » Vé máy bay Tết 2021

Vé máy bay Tết 2021

Vé máy bay Tết 2021 – Vé Tết năm Tân Sửu giá rẻ

Cứ mỗi độ xuân về thì mọi người chúng ta lại nôn nóng và chờ một cái Tết trọn vẹn, mơ về một kỳ nghỉ dài ngày, trở về bên gia đình, sum vầy bên mâm cơm gia đình, háo hức đón giao thừa, kể cho nhau nghe bao vui buồn năm cũ.

Và đặc biệt là những tháng cận Tết, thị trường săn vé máy bay trở nên “nóng” hơn bao giờ hết, khi này 4 hãng hàng không nội địa hoạt động miệt mài để chuẩn bị hỗ trợ người dân nhu cầu đi lại cuối năm và đầu năm mới.

Chào đón năm Tân Sửu sắp đến và bạn đang cần chiếc Vé máy bay Tết 2021 cho mình cùng người thân? Vậy thì hãy đồng hành cùng Tổng đại lý Việt Mỹ – nơi trực tiếp ký kết với các hãng bay quốc tế và hầu hết hãng bay Nội địa như Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Bamboo Airways.

==>Tổng đài tư vấn vé máy bay Tết năm Tân Sửu 2020, gọi ngay: 0908 380 888 – 0918 234 072

Làm sao để săn được vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 giá rẻ?

Thường xuyên cập nhật giá vé

Đây là bước mà bạn không thể bỏ qua khi muốn săn vé máy bay Tết giá rẻ, nếu không thể tự check trên hệ thống hãng thì bạn có thể nhờ các chuyên viên Việt Mỹ hỗ trợ.

Đặt vé máy bay sớm

Cách tốt nhất để bạn có thể đặt vé máy bay Tết 2021 với giá tốt nhất là chọn mua ngay thời điểm các hãng hàng không vừa tung vé Tết, bởi khi này giá vé luôn mềm và không quá nhiều người book.

Thông thường các hãng bay luôn mở bán vé máy bay Tết thành nhiều đợt, sớm nhất là vào khoảng tháng 9 tháng 10 hàng năm, bạn có thể tranh thủ đặt vé Tết vào đợt đầu tiên mở bán để có thể nhận được giá vé tốt nhất.

Đăng kí thông tin mua vé Tết từ trước đó

Để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay giá rẻ thì bạn có thể Đăng kí thông tin mua vé Tết từ trước đó để ngay khi vé Tết vừa tung ra chúng tôi sẽ ưu tiên hỗ trợ bạn đầu tiên.

Lựa chọn đại lý uy tín book vé

Vì vé máy bay Tết khá quan trọng nên rằng bạn không nên tùy tiện mua tại những nơi không rõ ràng, tốt nhất hãy tìm đến những đại lý lớn, có kinh nghiệm nhiều năm như Việt Mỹ.

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2021 dự kiến

Ngay khi có Lịch nghỉ Tết 2021 từ Công ty thì bạn nên tranh thủ book vé để có hành trình bay theo khung giờ và hãng bay yêu thích.

Sau đây là lịch nghỉ Tết dự kiến 2021 mời bạn tham khảo.

Nên mua vé máy bay Tết 2021 từ hãng nào?

Hiện có 4 hãng bay cho bạn tha hồ lựa chọn, tuy nhiên tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà bạn sẽ chọn cho mình hãng bay với chỗ ngồi ưng ý nhất. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích tổng quan để quý khách có nền tảng lựa chọn

Vé Tết hãng Bamboo Airways

Với các hành trình từ hãng này rất được khách hàng ủng hộ dù mới hoạt động cách đây vài năm, bởi hãng có đội bay mới, hỗ trợ tốt, cho giá khá hợp lý. Nếu là Fan của vé Tết rẻ thì bạn cũng nên chọn mua vé hãng này.

  • Hạn chế: ít sự lựa chọn hành trình bay Tết so với các hãng khác.

Vé Tết hãng Vietjet Air

Vietjet Air được đánh giá là một trong những hãng bay được khách hàng lựa chọn nhiều nhất những năm qua, bởi giá vé vừa phải và khách hàng có thể mua dễ dàng, nhiều lựa chọn về nơi đi, nơi đến, thời gian bay.

Hạn chế: thỉnh thoảng vẫn bị delay một vài hành trình vì lượng khách quá đông.

Vé Tết hãng Jetstar Pacific

Jetstar là hãng hàng không con của Vietnam Airlines, có “hậu thuẫn” từ hãng bay quốc gia nên rằng cũng khá uy tín. Hãng này cũng nằm trong biệt đội cung ứng vé giá mềm cho khách hàng dịp Tết, khai thác kết nối nhiều tuyến bay chở Việt Kiều về quê ăn Tết.

*Hạn chế: cũng đôi lúc xảy ra tình trạng delay, khách có thể chờ thêm từ 15 phút – 1 tiếng.

Vé Tết hãng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines luôn là hãng bay ưu tiên số 1 của những người khó tính, bởi nó thao tác khá chuyên nghiệp, đúng giờ, có nhiều dịch vụ cao cấp, hỗ trợ thêm 20kg hành lý ký gửi để khách hàng tha hồ sắm đồ về quê.

* Hạn chế: giá vé luôn chênh hơn các hãng còn lại.

Cách thức đặt vé máy bay Tết như thế nào?

Quý khách có thể đặt vé máy bay Tết một cách dễ dàng, nhanh chóng và thanh toán tiết kiệm nhất tại đại lý uy tín như Việt Mỹ.

– Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline 0908 380 888 để được hỗ trợ tìm kiếm giá vé tốt nhất.

– Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng bán vé máy bay của chúng tôi để nhân viên tư vấn trực tiếp và đồng thời có thể giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề đặt vé.

– Cách 3: Liên hệ bằng hình thức email và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết bao gồm họ tên, chuyến bay, điểm đến, ngày xuất phát để được báo giá nhanh và chính xác nhất.

– Cách 4: liên hệ các chuyên viên Việt Mỹ trên hệ thống các Fanpage của chúng tôi, vừa tiện lợi, chính xác và tiết kiệm.

– Cách 5: truy cập vào website chúng tôi tại vemaybayduyduc.com để cập nhật thông tin vé Tết 2021 từ các hãng và nếu cần bạn có thể book vé trên hệ thống Chat của chúng tôi, sẽ có nhân viên hỗ trợ trả lời 24/7.

Những điều cần lưu ý khi đi máy bay ngày Tết

Để có những chuyến bay Tết thật hoàn hảo, tránh gặp phải những rắc rối đáng tiếc, quý khách hàng cần lưu ý:

– Xác định sẵn là mình sẽ bay trong ngày nào, muốn đi vào buổi nào trong ngày và nếu có thể bạn nên book vé tết ngay khi các hãng hàng không vừa có thông báo chào bán.

– Hành khách nên lưu ý TRÁNH việc nhầm lẫn giữa ngày dương lịch và âm lịch trong các chuyến bay mùa Tết.

– Hành khách nên có mặt sớm tại quầy check in vào ngày bay. Đối với các chuyến bay nội địa nên có mặt trước 2 tiếng, đối với các chuyến bay quốc tế, hành khách nên có mặt trước 3 tiếng.

– Khi ra sân bay, hành khách nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân còn hiệu lực theo đúng quy định.

– Hành lý xách tay nên gọn gàng. Nếu có, hành lý ký gửi thì bạn cần được đóng gói cẩn thận, không để tiền, các vật dụng có giá trị và các giấy tờ quan trọng trong hành lý ký gửi. Để tránh thất lạc, hành khách nên dán họ tên lên kiện hành lý để dễ nhận biết.

– Hành khách có thể check-in tại nhà qua Internet với dịch vụ check-in online để tiết kiệm thời gian làm thủ tục trước giờ bay. Đồng thời, hành khách cũng có thể chủ động kiểm tra tình trạng chuyến bay trên website của Hãng.

– Hiện mọi thông báo về hành trình sẽ xuất hiện trên bảng điện tử, không còn rao qua loa như ngày trước nên bạn cần lưu ý.

Bảng giá vé máy bay Tết 2021 giá rẻ năm Tân Sửu

Hiện chưa có giá vé máy bay năm 2021 nên chúng tôi xin gửi đến mọi người tham khảo giá vé năm cũ.

Đặt vé máy bay Tết 2021 Tân Sửu tại Việt Mỹ

Với kinh nghiệm bán vé máy bay Trong nước và Quốc tế hàng chục năm nay nên Việt Mỹ luôn được khách hàng tin tưởng và ủy thác book vé Tết từ mọi hãng hàng không hiện nay.

Ngay khi cần mua vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 giá rẻ mời bạn cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

+ Nơi khởi hành, nơi đến, thời gian đi, về

+ Họ tên người đi, đối tượng người đi là người lớn hay trẻ em, số lượng bao nhiêu

+ Hãng bay mong muốn lựa chọn

+ Thông tin liên hệ: số điện thoại, email, tài khoản face, địa chỉ nhà,…

Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể an tâm. Ngay khi đồng hành cùng Việt Mỹ bạn sẽ không cần phải lo vé giả, vé bị độn giá và luôn được hỗ trợ tận tâm, trách nhiệm nhất!

 

 

Chia sẻ với bạn bè.