Trang chủ » Cùng Bamboo Airways tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2020

Cùng Bamboo Airways tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2020

Cùng Bamboo Airways tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2020

Mùa thi THPT Quốc gia 2020 sắp đến gần, hãng hàng không Bamboo Airways muốn đồng hành vận chuyển các thí sinh, cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi. Theo đó hãng cam kết hỗ trợ nhiều ưu đãi.

+ Miễn phí 20kg hành lý ký gửi

+ Ưu tiên làm thủ tục tại quầy riêng

+ Ưu tiên buộc thẻ hành lý Priority

Cùng Bamboo Airways tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2020 và nhận nhiều quyền lợi ưu tiên khác biệt, chuẩn bị cho 1 kỳ thi tốt và tiết kiệm thời gian, suôn sẻ.

Hãng Bamboo Airways đồng hành cùng kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Một loạt các ưu đãi về hành lý ký gửi cũng như chính sách ưu tiên dành riêng cho các đối tượng tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 đã được hãng hàng không Bamboo Airways chính thức công bố.

Theo đó, Bamboo Airways miễn phí bổ sung 20kg hành lý ký gửi cho tất cả học sinh,các cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi THPT Quốc gia, áp dụng với tất cả các hạng vé và trên tất cả các đường bay nội địa mà mà hãng đang khai thác.

Cụ thể, hạng vé Bamboo Eco thông thường có tiêu chuẩn hành lý ký gửi là 7kg hành lý xách tay thì sau khi được áp dụng chính sách Tiếp sức mùa thi 2020, hành khách được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi. Tương tự, đối với hạng vé Bamboo Plus, các thí sinh, cán bộ và giáo viên thuộc đối tượng được áp dụng chính sách ưu đãi sẽ được vận chuyển 7kg hành lý xách tay và 40kg hành lý ký gửi – tăng thêm 20kg hành lý so với tiêu chuẩn thông thường của hạng vé này.

Cùng với đó, để giảm thiểu thời gian làm thủ tục cho các thí sinh, cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2020 cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc vận chuyển đề thi, bài thi, Bamboo Airways còn triển khai các ưu đãi dành riêng cho nhóm hành khách này, bao gồm ưu tiên làm thủ tục tại quầy riêng và gắn thẻ hành lý ưu tiên để được ưu tiên lấy hành lý sau khi hạ cánh cũng như hạn chế tối đa hư hao, thất lạc.

Chính sách Tiếp sức mùa thi 2020 của Bamboo Airways

Đối tượng áp dụng: Các thí sinh tham gia thi và cán bộ, giáo viên phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

Khách hàng phải xuất trình được các giấy tờ chứng minh khách thuộc đối tượng được áp dụng chính sách như: quyết định phân công công tác, giấy báo dự thi…

  • Thời gian áp dụng: Từ 5/8/2020 – 15/08/2020
  • Book vé tại: Vé Máy Bay Giá Rẻ
  • Văn phòng đại lý: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Liên hệ: 0916 234 072 – 0918 234 072

📌 Lưu ý:

– Khi mua vé tại phòng vé hoặc Đại lý của Bamboo Airways: Khách hàng mang theo giấy tờ chứng minh khách thuộc đối tượng chương trình, đảm bảo giấy tờ hợp lệ và hợp lý.

 

 

Chia sẻ với bạn bè.