Trang chủ » Vietnam Airlines tăng tải thêm chuyến bay Tết 2014

Vietnam Airlines tăng tải thêm chuyến bay Tết 2014

Vé máy bay tết Vietnam Airlines mở bán tăng cường thêm 835 chuyến bay tết Giáp Ngọ.
 

Ve may bay tet Vietnam Airlines

Một tin vui đến các bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2014 của hãng Vietnam Airlines đó chính là bắt đầu từ ngày mai, 02/10/2013 hãng Vietnam Airlines sẽ bắt đầu mở bán các vé máy bay Tết 2014 cho tất cả các bạn có kế hoạch đi lại bằng đường hàng không trong díp Tết Nguyên Đán sắp tới. Bên cạnh đó thì nhằm tránh tình trạng sốt vé máy bay hằng năm, nhiều bạn không thể về quê đón Tết được cùng gia đình và bạn bè nên rút kinh nghiệm năm nay, Vietnam Airlines còn tăng cường thêm 835 chuyến bay trên 9 đường bay khác nhau nữa đó các bạn.

Cụ thể hơn đó chính là đường bay:
Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội tăng thêm 385 chuyến bay tương ứng tăng 23%

 

so với lịch bay thường lệ; Trên đường bay:Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng tăng thêm 218 chuyến bay tương ứng tăng 26%
 
so với lịch bay thường lệ. Đồng thời:Vietnam Airlines cũng sẽ tăng tải trên 7 đường bay từ TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa/Hải Phòng/Vinh/ Nha Trang/Phú Quốc/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột. Tổng số chỗ tăng thêm là gần 8%
 
so với thường lệ, tập trung chủ yếu vào các đường bay:TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang/Vinh/Hải Phòng/Thanh Hóa, giúp cho các bạn sẽ có thêm nhiều phần trăm cơ hội đặt mua được vé máy bay Tết 2014 của Vietnam Airlines.

Jetstar va Vietjet Air mo ban ve may bay tet

Phòng vé Việt Mỹ hiện là đại lý chính thức của hãng Vietnam Airlines, chúng tôi đã bắt đầu tiếp nhận thông tin đặt ve may bay Tet 2014 của hãng Vietnam Airlines, bạn nào có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2014 Vietnam Airlines thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ đặt vé ngay với nhân viên phòng vé Việt Mỹ để sở hữu nhanh cho mình tấm vé Tết 2014 với giá vé rẻ và an tâm chờ đợi ngày về quê đón Tết đoàn tụ với gia đình mà không lo sợ cơn sốt cháy vé Tết như mọi năm.

 
Số điện thoại liên hệ đặt vé máy bay Tết 2014 hãng Vietnam Airlines:

Vietnam Airlines tăng tải thêm chuyến bay Tết 2014

Vietnam Airlines tăng tải thêm chuyến bay Tết 2014

 

Bang gia ve may bay Tet 2014 hang Vietnam Airlines

Gia ve may bay Tet 2014 hang Vietnam Airlines

Mua ve may bay Tet 2014 hang Vietnam Airlines o dau

Đặt vé tết >>>Ve may bay Tet Vietnam Airlines đã mở bán

Chia sẻ với bạn bè.