Trang chủ » Bamboo sắp mở chặng SG – Côn Đảo đầu 02/2021

Bamboo sắp mở chặng SG – Côn Đảo đầu 02/2021

Đón đường bay mới sắp được mở từ Bamboo Airways, chặng SG – Côn Đảo 

Tập trung khai thác đa dạng đường bay Côn Đảo thì đầu tiên phải nhắc đến hãng hàng không Bamboo Airways; bởi trước đó hãng hàng không này đã chuyên chở các tuyến liên quan như Hà Nội/Hải Phòng/Vinh/Đà Nẵng/Cần Thơ/Thanh Hóa – Côn Đảo.

Và hiện tại, Bamboo sắp mở chặng SG – Côn Đảo đầu 02/2021 – cơ hội cho người dân Sài Gòn bay thẳng nhanh chóng; rút ngắn khoảng cách; thoải mái du lịch chỉ trong tích tắc.

Mời cả nhà liên hệ đặt mua vé máy bay giá gốc hãng Bamboo Airways tại Đại lý Việt Mỹ chúng tôi – nơi được công nhận là phòng vé cấp 1 của hãng hàng không này; luôn có nhân viên túc trực 24/7; gọi ngay: 0908 380 888

Bay Tp.Hcm – Côn Đảo cùng Bamboo Airways

“Muốn đến viếng Cô Sáu và các anh hùng dân tộc, muốn bay với Embraer 195 đến Côn Đảo mà ghen tị với người Hà Nội quá à, bao giờ Bamboo mới bay TP.HCM – Côn Đảo đây?”

Có những mong chờ, khắc khoải thế này mà Bamboo Airways không hồi đáp có phải có lỗi với các hành khách phương Nam lắm không?

Thế nên hôm nay Bamboo Airways bật mí một bí mật to đùng cho các bạn mê Côn Đảo ở phương Nam nhé: Ngay từ đầu tháng 02/2021 này bạn sẽ được “cưỡi” Embraer 195 – tàu bay phản lực hiện đại xịn xò với khoang khách rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và sang chảnh để bay thẳng tới Côn Đảo từ TP.Hồ Chí Minh rồi đấy. Có hẳn 2 chuyến bay mỗi ngày để bạn tha hồ lựa chọn hành trình bay cho mình.

Đến Côn Đảo thì bao nhiêu cũng không đủ bởi đây là nơi những vị anh hùng dân tộc linh thiêng yên nghỉ, là miền xanh êm đềm và thanh bình đến vô tận mang lại những trải nghiệm quý báu cho tất cả những ai yêu thiên nhiên và lịch sử của dải đất hình chữ S xinh đẹp!

Bamboo sắp mở chặng SG – Côn Đảo  – Cùng Việt Mỹ book vé mọi hành trình

Bay đến Côn Đảo với Bamboo Airways thì bạn nhớ ghé thăm First Lounge by Bamboo Airways – phòng chờ thương gia đầu tiên tại sân bay Côn Đảo để thưởng thức phong vị ẩm thực độc đáo nơi đây và ngắm nhìn sân bay Côn Đảo tuyệt đẹp được ôm ấp bởi bốn bề xanh ngắt của rừng núi và biển nhé.

✍Khi đặt mua vé máy bay chặng bạn cần; vui lòng cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

+ Khởi hành từ đâu đến đâu

+ Ngày tháng khởi hành (ngày về nếu có)

+ Số lượng người đi cùng; nêu rõ bao nhiêu người lớn, trẻ em, em bé,… và họ tên chính xác của người đi.

+ Nếu có ý định mang theo nhiều đồ thì bạn nên mua hành lý ngay thời điểm đặt vé; bởi mua sau thường có giá chênh hơn.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ:

  • ☎Đường dây nóng: 0908 380 888 – 0918 234 072
  • Văn phòng: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Fanpage: Vé Máy Bay Giá Rẻ
  • Website: www.duyduc.com – www.vemaybayduyduc.com
  • Zalo/Viber/Skype: 0908380888
Chia sẻ với bạn bè.