Trang chủ » VietnamAirlines bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2016

VietnamAirlines bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2016

Vietnam Airlines bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2016
 
Tuy còn tới hơn 4 tháng nữa thì mới đến Tết Nguyên Đán thế nhưng ngay từ bây giờ các người con phải đi xa quê, xa xứ làm việc và học tập đã nóng lóng cho việc đặt mua vé tàu xe,vé máy bay Tết về quê. Hiểu được những trăn trở và lo lắng đó, thay vì phải đợi đến trước Tết 2 tháng thì mới tung vé máy bay Tết ra thị trường, năm nay VIetnam Airlines đã gấp rút tiến hành tung hàng loạt các vé máy bay Tết 2016 phục vụ cho số lượng lớn khách hàng đang trông ngóng vé.
 

VietnamAirlines bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2016

VietnamAirlines bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2016

 
Thời gian để quý khách liên hệ với nhân viên của Việt Mỹ để cung cấp thông tin, lịch trình cho các vé máy bay Tết 2016 là bắt đầu từ ngày mai 18/09/2015. Thời gian cho các chuyến bay này đương nhiên là phải áp dụng trong thời gian nửa tháng trước và sau Tết, cụ thể là từ ngày 23/04/2016 đến 23/02/2016. Có một vấn để bạn nên lưu ý là giá vé này chắc chắn sẽ cao hơn giá vé bình thường bởi đây là vé Tết, đồng thời khoảng thời gian này điều hiển nhiên sẽ không bao giờ có trường hợp hãng hàng không nào tung ra các chương trình khuyến mãi, giá vé sẽ ngày một tăng vào các ngày cận Tết, vì thế đừng hy vọng càng gần Tết sẽ có vé rẻ, nếu không may mắn bạn còn có thể không mua được vé máy bay Tết hoặc thậm chí mua với giá vé cao gấp nhiều lần so với bây giờ đấy.
 
Nói chung thì mức độ cạnh tranh trong việc đặt mua vé máy bay Tết hàng năm thì nếu đã là khách hàng quen thuộc thì bạn sẽ hiểu đượ nó gay gắt như thế nào. Điều quan trọng trong việc đặt mua vé máy bay Tết 2016 bây giờ không còn là việc có mua được vé rẻ hay không mà nên là làm thế nào mua được vé máy bay Tết, rồi sau đó mới tính đến chuyện chọn giá vé như thế nào. Để tránh tiền mất tật mang cho các phòng vé lừa đảo, bạn nên liên hệ nhân viên Việt Mỹ để đặt mua vé máy bay Tết 2016. Với thương hiệu lâu năm trong nghề thì bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng chất lượng phục vụ của Việt Mỹ.
Chia sẻ với bạn bè.